BlackBerry sẵn sàng trở lại với smartphone 5G đầu tiên

BlackBerry là tên thương hiệu smartphone được vận hành đầu tiên bởi Research in Motion (RIM) đến từ Cananda và đã từng thống trị thế giới trong ngành công nghiệp di động đầy cạnh tranh với các sản phẩm vượt trội về khả năng bảo mật và năng suất so với Apple, HTC, Samsung, Motorola và LG.

Nhưng cũng như Nokia, BlackBerry bỗng nhiên bị suy yếu đột ngột, và RIM đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi buộc phải cấp phép thương hiệu từng thành công vang dội này. TCL sau đó đã cố gắng hồi sinh và hiện đại hóa bàn phím QWERTY cổ điển cho thế hệ người dùng di động hoàn toàn mới, tuy nhiên họ đã từ bỏ các quyền này đối với thương hiệu BlackBerry vào năm ngoái.

Điều đó tạo điều kiện cho một công ty nhỏ khác là OnwardMobility thử sức bằng việc sản xuất smartphone sử dụng thương hiệu BlackBerry trở lại thị trường. OnwardMobility, công ty có trụ sở tại Mỹ không quá nổi bật trong lĩnh vực bảo mật di động, ban đầu hứa sẽ cung cấp smartphone BlackBerry 5G mới với bàn phím vật lý trong nửa đầu năm 2021 ở Bắc Mỹ và Châu Âu.

Mặc dù điều này vẫn chưa xảy ra nhưng ít nhất người dùng có thể tham gia Pre-Commitment Program ngay từ bây giờ để “cập nhật sản phẩm, tính năng và tính có sẵn” trước khi sản phẩm đến với công chúng. Dường như OnwardMobility muốn đánh giá sự quan tâm đến nỗ lực hồi sinh tân binh BlackBerry trước khi tính đến chuyện phát hành sản phẩm thương mại.

Bằng cách tham gia danh sách chờ này, người dùng sẽ có cơ hội nằm trong số những người đầu tiên trên thế giới đặt hàng trước và cuối cùng nhận được thiết bị cầm tay BlackBerry đầu tiên hỗ trợ 5G. Dĩ nhiên, nếu thiết kế, tính năng và chức năng của điện thoại không tạo ấn tượng, thật khó để kỳ vọng sản phẩm xuất hiện.

Trong trường hợp sản phẩm được phát hành, đó có thể là một smartphone 5G mạnh mẽ với bàn phím vật lý. Nó dự kiến có mặt tại các cửa hàng trong thời gian nghỉ lễ. Ít nhất, dự án hồi sinh điện thoại BlackBerry vẫn chưa hoàn toàn chết.

Công nghệ | Tổng hợp tin tức Công nghệ mới nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Có rất nhiều lý do khiến người dùng mua những chiếc smartphone mới, nhưng đâu mới là lý do chính? Thực tế, những chiếc smartphone ngày nay khá giống nhau. Nếu tắt nguồn các thiết bị và xếp chúng cạnh nhau, … Readmore

Đọc tiếp

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Kiểu Tóc xoăn nhẹ với các lọn tóc được làm xoăn ngẫu hứng nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng ngẫu nhiên và quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu Tóc xoăn sóng lơi đẹp được say mê … Readmore

Đọc tiếp

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù thị trường máy tính bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip liên tục nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm thú vị được ra mắt. Trong hơn nửa năm qua, giới công nghệ không chỉ được chứng … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
0902 088 007