Top 8 kiểu tóc nam uốn phồng đẹp tiên tiến được say mê nhất hiện nay

Tóc nam uốn phồng là một trong những Kiểu tóc nam đẹp khá thịnh hành tại Việt Nam mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và lịch duyệt. Dưới đây là tổng hợp những Kiểu tóc nam uốn phồng đẹp đang được say mê nhất hiện nay.

1. Tóc nam uốn phồng layer

Tóc nam uốn phồng layer là một trong những Kiểu tóc nam đẹp theo phong cách phá cách, xu thế tiên tiến của năm 2021 sẽ giúp mái tóc của bạn trông ngẫu nhiên. Những điểm nhấn đầy ấn tượng, phần tóc dài sẽ được uốn phồng tạo nếp gấp mềm mại, giúp tóc trông dày dặn hơn. Kết hợp với một chút tone màu trầm, ấm, bạn sẽ có ngay một kiểu đầu phong cách mang phong thái của quý ông.

2. Tóc nam uốn phồng 7/3

Tóc nam uốn phồng 7/3 sẽ mang lại cho bạn một kiểu tóc gọn gàng, phong cách và cũng không kém phần độc đáo. Kiểu tóc này bạn có thể kết hợp đa dạng với những tạo kiểu mới lạ cùng màu nhuộm thời trang để sở hữu vẻ điển trai và ấn tượng. 

3. Tóc nam uốn phồng nhẹ

Tóc nam uốn phồng nhẹ không chỉ là kiểu tóc thịnh hành ở đất nước Hàn Quốc mà còn rất thịnh hành tại Việt Nam. Kiểu tóc này được tạo kiểu cắt sát 2 bên với phần mái uốn phồng mang đến vẻ đẹp tiên tiến tinh tế. Kiểu tóc này có nhiều tạo kiểu thích hợp với mọi lứa tuổi cũng như các khuân mặt khác nhau.

4. Tóc nam uốn phồng mái

Tóc nam uốn phồng mái luôn nằm trong top các kiểu tóc được nhiều bạn trai say mê trong suốt thời gian qua. Kiểu tóc này có đặc điểm được cắt sát 2 bên phần mái được uốn phồng mái nhẹ nhàng ôm lấy khuân mặt tạo nét khác biệt và sành điệu và cân đối hài hòa với khuôn mặt. 

5. Tóc nam uốn phồng undercut

Tóc nam uốn phồng undercut là một trong những kiểu tóc với tạo kiểu khá tiên tiến và chỉnh chu. Kiểu tóc này được cắt sát 2 bên kết hợp undercut giúp khuân mặt bạn thêm thon gọn và che thiếu sót một cách khéo léo. Kiểu tóc này được cắt tỉa công phu mang đến cảm giác tiên tiến chỉn chu mà không kém phần lịch duyệt.

6. Tóc nam uốn phồng 2 mái

Tóc nam uốn phồng 2 mái là một trong những kiểu tóc nam có mái rẽ tỉ lệ thích hợp được nhiều mỹ nam trưng diện tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong làng thời trang tóc. Kiểu tóc này có thể biến thể hoàn hảo với tạo kiểu pompadour, quiff mang đến cho bạn dáng tóc xịn tút tát lấy lại sức sống dung mạo điển trai. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật kiểu tóc này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người mọi lứa tuổi.

7. Tóc nam uốn phồng Hàn Quốc

Tóc nam uốn phồng Hàn Quốc mang đến phong cách tóc lạ lẫm nhưng rất đáng để trông đợi. Với kiểu tóc này, người thợ lành nghề sẽ thực hiện uốn xoăn phần tóc tỉa ở định đầu sau đó cạo phần 2 bên mai và sau gáy. Kiểu tóc nam uốn phồng Hàn Quốc này tạo nên vẻ đẹp rất chuẩn nam thần mà nhiều anh em sở hữu khuân mặt vuông, tròn dài đang tìm kiếm.

8. Tóc nam uốn phồng cho mặt tròn 

Tóc nam uốn phồng là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho mặt tròn. Kiểu tóc này tạo nên cơn sốt bởi sự hoàn chỉnh trong từng đường cắt cùng phong cách và hơi thở mới nó mang lại. Sở hữu kiểu tóc này giúp che đi thiếu sót của khuân mặt tròn và làm cho khuôn mặt thêm cân đối hài hòa, đang thực sự tạo nên trào lưu mới ấn tượng.

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc nam uốn phồng đẹp hot nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc nam uốn phồng đẹp thích hợp với mọi sở thích và phong cách của bản thân.

Tin tức liên quan

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Có rất nhiều lý do khiến người dùng mua những chiếc smartphone mới, nhưng đâu mới là lý do chính? Thực tế, những chiếc smartphone ngày nay khá giống nhau. Nếu tắt nguồn các thiết bị và xếp chúng cạnh nhau, … Readmore

Đọc tiếp

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Kiểu Tóc xoăn nhẹ với các lọn tóc được làm xoăn ngẫu hứng nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng ngẫu nhiên và quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu Tóc xoăn sóng lơi đẹp được say mê … Readmore

Đọc tiếp

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù thị trường máy tính bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip liên tục nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm thú vị được ra mắt. Trong hơn nửa năm qua, giới công nghệ không chỉ được chứng … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
0902 088 007