Những smartphone đáng mua sắp ra mắt, đâu chỉ riêng iPhone 13

Gần như chắc chắn Apple sẽ ra mắt iPhone 13 (hoặc tên gọi khác) vào mùa thu này, nhưng bên cạnh đó còn có những cái tên tiềm năng khác đến từ Samsung, Google, OnePlus,… khiến người dùng có thêm sự lựa chọn giá trị.

Galaxy S21 FE

Samsung có thể đang tập trung vào dòng Galaxy gập lại của mình, tuy nhiên công ty vẫn đang sản xuất các mẫu smartphone với màn hình cảm ứng tiêu chuẩn, và Galaxy S21 FE là cái tên đáng chú ý nhất trong thời gian còn lại của năm.

Phiên bản kế nhiệm của Galaxy S20 FE này chắc chắn sẽ thu hút những người hạn chế ngân sách nhưng vẫn muốn có một smartphone có cấu hình mạnh mẽ. Trong khi một số báo cáo cho biết nó sẽ xuất hiện tại Galaxy Unpacked thì các nguồn tin khác lại cho rằng máy sẽ ra mắt vào tháng 10 và thậm chí là bị trì hoãn.

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro

Mặc dù không phải là thiết bị yêu thích của nhiều người nhưng dòng Pixel từ lâu vẫn là dòng máy yêu thích của các fan nhà Android. Google có thể mở rộng dòng sản phẩm trong năm nay bằng cách giới thiệu không phải một điện thoại Pixel mà là hai, gồm Pixel 6 tiêu chuẩn và Pixel 6 Pro lớn hơn.

Phiên bản Pro sẽ là mẫu điện thoại cao cấp với ống kính tele và pin lớn hơn. Thông số kỹ thuật bị rò rỉ gợi ý rằng điện thoại có thể sẽ đi kèm chip do Google thiết kế, giống như chip A-series cây nhà lá vườn của Apple.

OnePlus 9T

OnePlus thường ra mắt điện thoại mới sáu tháng một lần. Sau khi ra mắt OnePlus 9 và 9 Pro vào cuối tháng 3, công ty có thể sẵn sàng phát hành OnePlus 9T vào mùa thu năm nay. Thông tin chi tiết về điện thoại vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể nó sẽ chỉ chứa một số chỉnh sửa nhỏ trên các mẫu OnePlus 9 được phát hành vào đầu năm.

Điện thoại cũng có thể sử dụng chip Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm và thậm chí camera được tăng cường sức mạnh nhờ quan hệ đối tác với Hasselblad.

Galaxy Z Fold3, Flip3

Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked hàng năm vào ngày 11/8 tới đây để giới thiệu smartphone mới của mình. Một trong những điện thoại được mong đợi nhất là Galaxy Z Fold3, mẫu sản phẩm được cho là sẽ xuất xưởng với camera dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen.

Samsung cũng có khả năng ra mắt Galaxy Z Flip3 tại sự kiện sắp tới, và đó là sản phẩm kế thừa ​​của Galaxy Z Flip 5G ra mắt năm ngoái. Giống như Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 là một bản cập nhật tiến hóa và không mang tính cách mạng. Công ty sẽ tăng cường hiệu suất máy ảnh và thiết kế bên ngoài nhưng vẫn giữ nguyên phong cách gập lại.

iPhone 13

Apple có thể chuẩn bị ra mắt không phải một mà là bốn mẫu iPhone 13, bao gồm iPhone 13 mini, iPhone 13 tiêu chuẩn và hai mẫu iPhone Pro. Apple dự kiến ​​sẽ phát hành iPhone 13 vào mùa thu năm nay với tất cả điện thoại ra mắt đồng thời thay vì ra mắt dàn trải như năm ngoái.

Tất cả các mẫu iPhone đều được mong đợi sẽ có một camera và notch nhỏ hơn, trong khi màn hình làm mới 120 Hz rất được mong đợi có thể chỉ xuất hiện trong các mẫu Pro.

Công nghệ | Tổng hợp tin tức Công nghệ mới nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Có rất nhiều lý do khiến người dùng mua những chiếc smartphone mới, nhưng đâu mới là lý do chính? Thực tế, những chiếc smartphone ngày nay khá giống nhau. Nếu tắt nguồn các thiết bị và xếp chúng cạnh nhau, … Readmore

Đọc tiếp

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Kiểu Tóc xoăn nhẹ với các lọn tóc được làm xoăn ngẫu hứng nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng ngẫu nhiên và quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu Tóc xoăn sóng lơi đẹp được say mê … Readmore

Đọc tiếp

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù thị trường máy tính bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip liên tục nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm thú vị được ra mắt. Trong hơn nửa năm qua, giới công nghệ không chỉ được chứng … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
0902 088 007