Những nâng cấp lớn nhất trên MacBook Pro 2021 khiến fan phải xuống tiền

Đã gần một năm kể từ khi Apple khiến công chúng thán phục về hiệu suất của MacBook Pro với M1, và tất cả đang rất háo hức chờ xem công ty có trụ sở tại Cupertino có thể làm gì với thế hệ tiếp theo của MacBook Pro.

Ảnh concept MacBook Pro 2021.

Dưới đây là danh sách 5 tính năng thú vị sẽ có trên MacBook Pro 2021, được chọn lọc từ những tin đồn đáng tin cậy trong năm nay.

1. Thiết kế mới với viền bezel mỏng hơn

Mặc dù MacBook Pro 2020 và MacBook Air với M1 rất được yêu thích nhưng viền màn hình của chúng khá dày. Điều này khiến người dùng khó lòng đắm chìm vào trò chơi, bộ phim hoặc chương trình đang xem.

MacBook Pro 2021 sẽ có các cạnh phẳng.

Tin vui là chiếc MacBook Pro 2021 sẽ được thiết kế lại với các cạnh phẳng và viền màn hình được thu nhỏ lại. Các kết xuất về một chiếc MacBook Pro này nhìn khá đẹp.

2. Nhiều cổng kết nối hơn

Hiện tại, chiếc MacBook Pro 2020 M1 chỉ có 2 cổng Thunderbolt / USB 4 ở phía bên trái và giắc cắm tai nghe ở bên phải. Số lượng này không đủ cho người dùng bình thường và đặc biệt là các nhiếp ảnh gia, người chỉnh sửa video cần kết nối thêm màn hình ngoài hoặc thẻ SD.

MacBook Pro 2021 sẽ được tích hợp nhiều cổng kết nối hơn.

May mắn là, đã có tin đồn cho rằng MacBook Pro 2021 có thể xuất xưởng với lựa chọn cổng mở rộng, bao gồm cổng HDMI, đầu đọc Thẻ SD UHS-II tốc độ cao và cổng Ethernet. Với một số lượng cổng như vậy, MacBook Pro 2021 sẽ là một “cỗ máy” năng suất.

3. MagSafe trở lại

MacBook Pro 2021 sẽ mang tới nhiều thú vị.

Với việc tung ra bộ sạc MagSafe trên dòng iPhone 12, giới công nghệ hy vọng, bộ phận này cũng sẽ trở lại trong MacBook Pro 2021. Nếu tính năng sạc MagSafe trở lại trong MacBook Pro 2021, dưới dạng một phần của cổng sạc chuyên dụng hoặc cổng USB-C từ tính, tính tiện lợi là rất lớn.

4. Màn hình Mini LED

iPad Pro 12,9 inch M1 có màn hình Mini LED.

Đã có không ít tin đồn khẳng định MacBook Pro 2021 sẽ được trang bị màn hình Mini LED. Đây có thể sẽ là công nghệ màn hình Mini LED tương tự như trong iPad Pro 12,9 inch mới, chứa màn hình Liquid Retina XDR có thể đạt được độ sáng 1.000 nit và tỷ lệ tương phản 1 triệu đến 1 – mang lại chất lượng hình ảnh cực sáng với màu đen sâu đáng kể.

5. Chip M1X

Việc bổ sung chip Apple M1 vào MacBook Pro 2020 đã mang lại những cải tiến về sức mạnh xử lý và hiệu quả sử dụng pin đáng kinh ngạc. Và hiện có nhiều báo cáo khẳng định Apple sẽ sản xuất chip M1X cho MacBook Pro 2021 vào mùa thu năm nay và con chip này sẽ còn mạnh hơn cả M1.

MacBook Pro 2021 sẽ được tích hợp chip M1X khỏe hơn.

Dựa trên những tin đồn và điểm chuẩn của M1X, chúng có thể tích hợp tối đa 10 lõi CPU (tăng từ 8 lõi của M1) và nhiều nhất là 16 – 32 lõi cho GPU (tăng từ 7-8 lõi của M1). Công chúng có thể mong đợi MacBook Pro 2021 sẽ có hiệu suất và thời lượng pin vượt trội.

MacBook Pro M1 năm ngoái có tuổi thọ pin đáng kinh ngạc – 16 giờ 25 phút khi duyệt web liên tục qua Wi-Fi ở độ sáng 150 nit. Nếu MacBook Pro 2021 mới có chip M1X, chúng sẽ còn trụ được lâu hơn nữa.

Triển vọng MacBook Pro 2021

Với tất cả những dự đoán hiện có, MacBook Pro 2021 sẽ là bản nâng cấp lớn trên dòng MacBook Pro trong một thời gian dài. Cho dù Apple ra mắt MacBook Pro 14 inch hay 16 inch mới vào năm 2021 thì chắc chắn hãng sẽ cải thiện các thông số kỹ thuật vốn đã ấn tượng của MacBook Pro M1 hiện tại.

Công nghệ | Tổng hợp tin tức Công nghệ mới nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Có rất nhiều lý do khiến người dùng mua những chiếc smartphone mới, nhưng đâu mới là lý do chính? Thực tế, những chiếc smartphone ngày nay khá giống nhau. Nếu tắt nguồn các thiết bị và xếp chúng cạnh nhau, … Readmore

Đọc tiếp

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Kiểu Tóc xoăn nhẹ với các lọn tóc được làm xoăn ngẫu hứng nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng ngẫu nhiên và quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu Tóc xoăn sóng lơi đẹp được say mê … Readmore

Đọc tiếp

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù thị trường máy tính bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip liên tục nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm thú vị được ra mắt. Trong hơn nửa năm qua, giới công nghệ không chỉ được chứng … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
0902 088 007