Bí quyết hấp dầu để mái tóc óng ả, khoẻ mạnh

Liệu pháp xông hơi, hấp tóc là một cách hoàn hảo để bổ sung độ ẩm cho da đầu, thúc đẩy tóc dài và khỏe mạnh.

Hấp tóc giúp làm sạch sâu da đầu, thông thoáng nang tóc, loại bỏ da chết để kích thích nang tóc và kích thích mọc tóc. Khi tóc của bạn không nhận được độ ẩm, nó sẽ trở nên xỉn màu, dễ gãy và gãy vì vậy hấp tóc là cách tốt nhất để có một mái tóc và da đầu khỏe mạnh.

Bí quyết hấp dầu để mái tóc óng ả, khoẻ mạnh - 2

Lợi ích của việc hấp tóc:

đảm bảo phục hồi tóc chuyên sâu,cung cấp độ ẩm tối đa,thêm bóng và mềm cho tóc,nâng cấp hoạt động của các sản phẩm dành cho tóc và da đầu, tăng cường các sợi, ngăn ngừa tóc mỏng, tạo điều kiện để làm bóng tóc.

Cách hấp tóc tại nhà:

Bạn có thể đầu tư vào một chiếc máy hấp tóc có thể mua dễ dàng trên mạng hoặc bạn có thể tiêu dùng phương pháp quấn khăn nóng để đạt được hiệu quả tương tự.

Lấy một loại dầu dưỡng tóc tốt hoặc nếu bạn muốn để tóc hoàn toàn ngẫu nhiên, sau đó tiêu dùng gel lô hội tươi từ cây này lên tóc và da đầu của bạn.

Hãy theo dõi kỹ thuật hấp tóc bằng khăn nóng theo các bước dưới đây:

Hấp tóc bằng khăn nóng:

Nhúng một chiếc khăn mềm vào nước và vắt nhẹ cho hết nước thừa.

Hoặc đơn giản là đặt khăn vào lò vi sóng trong 2 phút hoặc cho đến khi rất ấm. Quấn khăn ấm quanh đầu và trùm khăn kín đầu bằng mũ tắm hoặc túi ni lông đủ lớn để giữ hơi nước. Để nó trong 10 phút.

Rửa sạch bằng nước mát. Lặp lại bước này sau mỗi 10 ngày.

Hấp tóc bằng dầu nóng: Sử dụng dầu bạn chọn và thêm vài giọt tinh dầu để tăng thêm lợi ích. Làm ướt tóc bằng dầu và xoa bóp da đầu trong 5 phút để cải thiện tuần hoàn da đầu.

Bạn có thể thực hiện theo phương pháp điều trị bằng dầu nóng trước khi hấp tóc để tóc mọc nhanh và khỏe. Hơi nước giúp nâng lớp biểu bì trên sợi tóc và cho phép dầu thấm vào từng sợi tóc để nuôi dưỡng và dưỡng tóc sâu, vì vậy tốt nhất bạn nên thực hiện liệu pháp hấp tóc sau khi ủ tóc để dầu có hiệu quả.

Hấp tóc có thể làm nên điều kỳ diệu cho mái tóc của bạn bằng cách dưỡng sâu, ngăn tóc gãy rụng, giúp tóc mềm mại, sạch sâu và giữ được độ ẩm. Dùng đầu ngón tay xoa bóp da đầu trong khoảng 5 – 10 phút theo chuyển động tròn để tăng tuần hoàn và làm cho tóc của bạn mang lại mái tóc mềm mại, bóng mượt và khỏe mạnh.

Hấp tóc bằng khăn nóng sau khi hấp dầu rất tốt vì nó giúp tóc hút dầu.

Đối với liệu pháp hấp tóc tại nhà:

Nhúng khăn vào bát nước nóng

Loại bỏ phần nước thừa khăn ấm

Quấn khăn ấm ướt quanh tóc

Chụp mũ tắm lên trên và để trong 30 phút.

Phương pháp điều trị bằng hơi nước có lợi cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc khô hoặc tóc hư tổn. Có thể dễ dàng thực hiện liệu pháp hấp dưỡng sâu tại nhà để giúp tóc mọc nhanh hơn.

Tin tức liên quan

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Có rất nhiều lý do khiến người dùng mua những chiếc smartphone mới, nhưng đâu mới là lý do chính? Thực tế, những chiếc smartphone ngày nay khá giống nhau. Nếu tắt nguồn các thiết bị và xếp chúng cạnh nhau, … Readmore

Đọc tiếp

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Kiểu Tóc xoăn nhẹ với các lọn tóc được làm xoăn ngẫu hứng nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng ngẫu nhiên và quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu Tóc xoăn sóng lơi đẹp được say mê … Readmore

Đọc tiếp

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù thị trường máy tính bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip liên tục nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm thú vị được ra mắt. Trong hơn nửa năm qua, giới công nghệ không chỉ được chứng … Readmore

Đọc tiếp