Màu xanh đen nam đẹp trẻ trung phong cách thời thượng hot nhất hiện nay

Màu tóc xanh đen là một trong những màu hot giúp mang đến cho các bạn nam vẻ ngoài trẻ trung lịch duyệt và thời thượng. Dưới đây là tổng hợp những Màu tóc xanh đen nam đẹp hot được say mê nhất hiện nay.

tóc màu xanh đen nam là gì?

Xanh đen là một trong những Màu tóc có sự pha trộn hoàn hảo giữa các tông đậm và trầm giúp bạn không quá nổi bật nhưng cũng thu hút mọi ánh nhìn. Màu tóc này được nhiều bạn nam lựa chọn bởi mang đến phong cách phong cách pha thêm chút lạnh lùng băng giá.

Tóc xanh đen nam phai ra màu gì?

Nhiều người thắc mắc, tóc màu xanh đen phai ra màu gì? Sau khi nhuộm tầm 1-2 tháng nếu không được chăm sóc kỹ mái tóc của bạn sẽ dần phai sang màu vàng, ngà hay trắng chì. Để giữ nguyên màu tóc bạn cần phải chăm chỉ dặm đi dặm lại hoặc nhuộm mới.

Tóc xanh đen nam có phải tẩy không?

Nhuộm tóc xanh đen cần trải qua quá trình tẩy màu tóc thì mới lên được màu chuẩn. Quá trình tẩy tóc có nhiều sự tác động của hóa chất lên mái tóc dễ gây xơ rối, chẻ ngọn thậm chí là rụng tóc. Chính vì vậy bạn nên dành thêm thời gian chăm sóc cũng như phục hồi tóc của mình.

Tóc xanh đen nam hợp với da nào?

Tóc màu xanh đen thường sẽ thích hợp với những bạn có làn da trắng hoặc trung bình hơn. Với những bạn sở hữu làn da ngăm đen thì nên cân nhắc khi nhuộm màu xanh đen này nhé. Tuy nhiên, màu xanh đen có thể được biến tấu thành các gam màu khác nhau để thích hợp với làn da của người nhuộm nhất. Do vậy, bạn có thể thoải mái thử màu tóc xanh đen này, đồng thời kết hợp với makeup và quần áo là sẽ chất ngay.

Ưu điểm nổi bật của màu tóc xanh đen nam

+ Màu tóc quyến rũ, bay bổng: Sở hữu màu tóc này bạn sẽ có dung mạo vô cùng dễ chịu, thời thượng phong cách và thu hút. Màu tóc này có thể biến hóa khôn lường, thay đổi hình tượng linh hoạt vừa thích hợp cho những nơi nghiêm túc mà lại vô cùng thích hợp cho những khu vui chơi, giải trí hay dạo phố.

+ Nâng tông da hiệu quả: Màu tóc này giúp nâng tông vô cùng hiệu quả làm cho anh em khoe khéo làn da trắng sáng của mình.

+ Thay đổi hình tượng, phong cách linh hoạt: Với sự phối màu vô cùng độc lạ màu tóc này có nhiều biến đổi giúp bạn thích hợp với mọi phong cách.

Những màu tóc xanh đen nam đẹp

1. Màu tóc xanh đen nam khói

Đây là một trong những màu sắc được nhiều bạn nam say mê lựa chọn. Với sự hòa trộn tuyệt vời giữa màu xanh đen cùng ánh khói không khiến bạn quá thu hút nhưng vẫn đủ để nhiều người phải “Say nắng” . Để sở hữu màu tóc xanh khói, bạn sẽ phải thực hiện tẩy tóc, vì vậy bạn nên chăm sóc mái tóc của mình kĩ lượng trước và sau khi tẩy để tóc luôn khỏe manh.

2. Màu tóc xanh đen nam đậm

Đây là sự kết hợp hài hòa giữa màu đen nguyên thủy của tóc và tone màu xanh mát lạnh tạo nên màu tóc vô cùng nổi bật ấn tượng. Màu tóc này này với tông đen chủ đạo nên bạn không cần phải tẩy tóc khi nhuộm. Màu tóc này không quá nổi bật nhưng cũng giúp tôn da bạn lên bội phần. Sở hữu màu tóc này sẽ làm cho bạn thêm trẻ trung năng động và nam tính.

3. Màu tóc xanh đen nam trầm

Đây là một trong những màu tóc hot được nhiều anh em lựa chọn. Màu tóc này không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn pha lẫn chút tinh nghịch và nổi loạn. Màu tóc này được nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam lăng xê nhiệt tình. Sở hữu màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc vì vậy cần có chế độ chăm sóc thích hợp để mái tóc luôn bóng khỏe.

4. Màu tóc xanh đen nam ánh rêu

Đây là một trong những biến tấu độc đáo của tóc màu xanh đen đó là màu xanh đen ánh rêu. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp tạo nên độ chuyển sắc vừa phải, giúp mái tóc của bạn nhìn không hề có cảm giác cứng mà còn rất uyển chuyển và bắt mắt. Sở hữu màu tóc này sẽ giúp bạn thêm phong cách mạnh mẽ cũng như nổi bật.

Sở hữu màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc vì vậy cần có chế độ chăm sóc thích hợp nhất.

5. Màu tóc xanh đen nam Ombre

Đây là một trong những màu tóc khá độc đáo mang đến màu sắc độc đáo thú vị với sự pha trộn giữa tông màu xanh đen và kết hợp với tông màu khác. Đây là một trong những màu tóc rất phong cách và được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm nổi bật bản thân, vừa khẳng định sự tự tin của bản thân. Nếu bạn là người say mê các nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc hoặc những người nổi tiếng sẽ khá dễ dàng bắt gặp màu tóc này.

Những kiểu tóc xanh đen nam đẹp

1. Tóc màu xanh đen nam học sinh

Với lứa tuổi học sinh đến trường ngày càng có nhiều phong cách thời trang và style đầu tóc. Tóc màu xanh đen nam cho học sinh có khá nhiều lựa chọn thích hợp với môi trường học tập như xanh đen đậm, trầm, nguyên thủy. Sở hữu màu tóc này giúp tôn lên nét trẻ trung thanh thoát tươi tắn của khuân mặt cho bất kỳ bạn nam nào.

2. Layer xanh đen nam

Tóc màu xanh đen nam kết hợp với tạo kiểu layer tạo nên kiểu tóc vô cùng trẻ trung quyến rũ. Kiểu tóc này làm cho mái tóc của bạn thêm năng động trẻ trung và dễ dàng ghi điểm dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Bạn có thể biến tấu khi kết hợp kiểu layer cùng undercut hoặc một chút highlight để thêm cool ngầu và nổi bật.

3. Tóc xanh đen nam uốn

Màu tóc xanh đen nam thích hợp với mọi kiểu tóc từ uốn xoăn hay layer. Đặc biệt, tóc nam uốn là phong cách đang được giới trẻ săn đón bậc nhất, sẽ hoàn hảo hơn khi nhuộm tóc màu xanh đen hoặc khói độc lạ. Đây hứa hẹn sẽ là mái tóc thịnh hành trong bậc nhất của phái mạnh.

4. Tóc xanh đen nam xoăn

Sử hữu mái tóc nam xoăn kết hợp với màu xanh đen luôn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Kiểu tóc này là lựa chọn bậc nhất dành cho những tín đồ say mê màu nhuộm. Dù bạn sở hữu khuân mặt tròn hay vuông, kiểu tóc này là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

5. Tóc xanh đen nam undercut

Kiểu tóc undercut nam kết hợp màu xanh đen luôn luôn được các bạn nam săn đón. Nhiều ngôi sao thần tượng nhiệt tình lăng xê cho mẫu tóc hoàn hảo này. Phong cách màu xanh đen thích hợp với nhiều khuân mặt và làn da khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được một mẫu tóc vừa ý thì đừng bỏ qua màu nhuộm đang nổi này.

Cách giữ tóc nhuộm bền màu

Để giữ màu tóc bền màu, ít hư tổn, bạn cần tham khảo lời khuyên dưới đây:

– Sau khi nhuộm, nên giữ tóc càng lâu càng tốt

Khi làm tóc tại các salon các thợ tạo kiểu thường chỉ đề nghị tối thiểu 24 giờ. Tuy nhiên, bạn càng kéo dài thời gian đến lần gội đầu tiên càng tốt từ đó làm cho màu thuốc ngấm và bền hơn.

– Tránh gội đầu nhiều và thường xuyên

Bạn chỉ nên 2 đến 3 lần 1 tuần. Nếu da đầu bạn nhiều nhờn bạn có thể gội bằng nước mát để bụi bẩn trôi. Lưu ý không tiêu dùng nước quá nóng gội đầu vì sẽ làm bay màu tóc).

– Không nên dùng trực tiếp dầu gội lên da đầu và tóc

Bạn không nên dùng dầu gội trực tiếp lên da hay tóc vì sẽ làm bay màu nhuộm nhanh hơn. Để thực hiện bạn lấy một phần nước và pha dầu làm loãng sau đó dùng bôi lên da đầu. Đừng ngâm tóc trong dầu quá lâu mà hãy mát xa đến khi thấy đầu sạch thì bạn xả tóc với nước mát.

– Dầu gội có nguồn gốc thiên nhiên

Bạn nên tiêu dùng các loại dầu gội có chiết xuất ngẫu nhiên như tinh dầu bưởi, lá chanh,… hay dầu gội khô để tóc sạch cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc.

– Đội mũ khi ra đường

Tóc cũng như da, gặp nắng quá lâu sẽ làm cho tóc bay màu, cháy nắng, chẻ ngọn,… hãy chăm đội mũ khi ra đường.

Tin tức liên quan

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Có rất nhiều lý do khiến người dùng mua những chiếc smartphone mới, nhưng đâu mới là lý do chính? Thực tế, những chiếc smartphone ngày nay khá giống nhau. Nếu tắt nguồn các thiết bị và xếp chúng cạnh nhau, … Readmore

Đọc tiếp

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Kiểu Tóc xoăn nhẹ với các lọn tóc được làm xoăn ngẫu hứng nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng ngẫu nhiên và quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu Tóc xoăn sóng lơi đẹp được say mê … Readmore

Đọc tiếp

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù thị trường máy tính bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip liên tục nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm thú vị được ra mắt. Trong hơn nửa năm qua, giới công nghệ không chỉ được chứng … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
0902 088 007