Tóc màu xanh rêu: Top 20 màu tóc đẹp tôn da trẻ trung nổi bật nhất hiện nay

tóc màu xanh rêu là một trong những Màu tóc mang đến sự trẻ trung, tiên tiến nhưng không kém sự tinh tế có nhiều biến tấu thích hợp với cả nam giới và nữ giới. Dưới đây tổng hợp những Màu tóc xanh rêu đẹp được say mê nhất hiện nay.

tóc màu xanh rêu là gì ?

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tông màu xanh với rêu tạo nên vẻ phong cách, vừa mang nét cổ điển và tiên tiến luôn tạo cảm giác thu hút với người đối diện. Màu tóc này có nhiều biến tấu thích hợp với nhiều Kiểu tóc khác nhau như: tóc ngang vai, Tóc ngắn, Tóc uốn xoăn lọn to, Tóc uốn xoăn sóng, tóc thẳng,…Bên cạnh đó, sự đa dạng khi lên màu, tóc xanh rêu còn thích hợp với nhiều màu da. Sở hữu Màu tóc này bạn có thể tự tin hơn và tạo nên nét phong cách riêng biệt.

Những màu tóc xanh rêu đẹp

1. Tóc màu xanh rêu khói

Đây là một trong những màu tóc đang làm chao đảo chị em phụ nữ. Sự kết hợp giữa màu xanh rêu và ánh khói tạo nên nét phong cách nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn. Màu tóc này có nhiều biến tấu thích hợp với mọi màu da cũng như kiểu tóc. Sở hữu màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc vì vậy cần có chế độ chăm sóc thích hợp để tóc luôn óng ả mượt mà.

2. Tóc màu xanh rêu đen

Đây là một trong những màu tóc mang phong cách sành điệu, tươi mới cho các cô nàng. Sở hữu màu tóc này sẽ giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn. Màu tóc này giúp bạn luôn tự tin khi kết hợp với phong cách thời trang riêng bạn. Dù chỉ mới xuất hiện gần đây, nhưng tóc xanh rêu đen đang làm cho các tín đồ yêu tóc nhuộm điên đảo.

3. Tóc màu xanh rêu khói nữ

Màu xanh rêu khói nữ là một trong những màu tóc có nhiều biến tấu đa dạng dành cho nữ. Màu tóc này sẽ giúp khuân mặt của bạn bừng sáng lên, trông thanh thoát và tôn da bạn lên rất nhiều. Màu tóc này khá dễ dàng lên màu và đặc biệt tạo cho khuân mặt bạn nét rất tây. Tuy nhiên, màu tóc này có một ưu điểm nhỏ là bạn phải tiêu dùng dầu gội giữ ánh rêu vì ánh rêu này rất dễ phai nếu tiêu dùng những dầu gội có tính tẩy mạnh, đặc biệt là dầu gội trị gàu.

4. Tóc màu xanh rêu khói nam

Đây là một trong những màu tóc làm cho giới trẻ phát cuồng và dường như chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian gần đây. Màu tóc này mang tới mà còn bởi sự lạ lẫm, nêu bật được nét phong cách của bất cứ chàng trai. Đây cũng là tone màu tóc nhuộm cần nhiều thời gian để lên màu đều và đẹp.

5. Nhuộm tóc màu xanh rêu trầm

Đây là một trong những tông màu nhẹ nhàng thích hợp với mọi bạn gái không thể bỏ qua chính là xanh rêu trầm. Màu tóc này không quá nổi bật hay phá cách, sự kết giữa sắc nâu truyền thống và màu rêu tiên tiến mang đến sự hài hòa, bắt mắt. Đây là màu tóc rất được lòng chị em những năm gần đây giúp nàng cuốn hút, ấn tượng hơn.

6. Nhuộm tóc màu xanh rêu khói

Dẫu là Xuân, Hạ, Thu hay Đông thì mái tóc màu xanh rêu khói luôn tôn lên nét cuốn hút nổi bật. Sở hữu màu tóc này sẽ giúp bạn luôn spotlight mỗi khi xuất hiện. Điểm cộng của màu nhuộm này là sẽ tôn làn da trắng hồng tươi tắn của bạn.

7. Tóc màu xanh rêu nâu

Đây là màu tóc biểu tượng cho sự mê mẩn sự huyền bí và thời thượng . Khi lên chuẩn màu, mái tóc của bạn cực linh hoạt, dễ dàng biến tấu lại không cần tẩy tóc nên thích hợp với nhiều đối tượng, nhiều hoàn cảnh. Sở hữu màu tóc này sẽ giúp bạn có được dung mạo mới nhưng không bị quá phô trương do đó dù còn đi học hay đã đi làm thì vẫn có thể chọn.

8. Tóc màu xanh rêu ánh vàng

Đây là một trong những sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa 3 sắc xanh, rêu và ánh vàng tạo nên màu tóc hoàn hảo. Màu tóc này rất lạ nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung và một chút cổ điển. Sở hữu màu tóc này bạn cần phải tẩy tóc vì vậy cần có chế độ chăm sóc tóc thích hợp nhất nhé!

9. Tóc màu xanh rêu đậm

Đây là một trong làm cho bạn trở nên vừa huyền bí, vừa phong cách. Màu tóc này thích hợp với những bạn từ da trắng, trung bình đến da ngăm đều có thể nhuộm được.

Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng mỗi khi ra đường và để mái tóc này sẽ là điểm nhấn của bạn đối với những người xung quanh.

10. Móc lai tóc màu xanh rêu

Sự kết hợp giữa xanh rêu và móc lai tạo nên màu tóc giúp bạn trở nên nổi bật ấn tượng. Bạn có thể kết hợp đa dạng nhuộm highlight màu xanh rêu với nhiều màu tóc khác nhau như tóc nhuộm nâu highlight màu xanh rêu, tóc nhuộm tím highlight màu xanh rêu…Màu tóc này sẽ giúp bạn có được dung mạo mới nhưng lại không quá phô trương, tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái.

11. Tóc màu xanh rêu khói trầm

Màu tóc xanh rêu nhưng với tone màu trầm thích hợp với mọi làn da của các bạn gái. Không sáng rực một góc trời nhưng xanh rêu khói trầm sẽ mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà không kém phần tiên tiến. Hơn nữa, màu tóc này không kén như các tông màu sáng khác nên dễ dàng kết hợp cùng mọi kiểu tóc.

12. Tóc màu xanh rêu ánh khói

Đây là một trong những màu tóc mang đến cảm giác có phần nhẹ nhàng và dễ dịu. Nhan sắc và khí chất ngút ngàn của màu xanh thời thượng, xanh rêu ánh khói ma mị, mơ màng chắc chắn sẽ làm cho bạn không phải hối tiếc. Màu tóc này sẽ làm cho bạn trông phong cách hơn. Ngoài ra, để nhuộm được màu tóc tóc màu xanh rêu khói, bạn cũng cần phải tẩy tóc. Nên hãy đảm bảo tóc mình đủ khỏe để tẩy, tránh trường hợp khi tẩy tóc quá yếu sẽ bị rụng tóc nhé.

13. Tóc màu xanh rêu nhạt

Màu tóc này mang trong mình nét tiên tiến, độc đáo và trầm tĩnh. Màu sắc này không quá rực rỡ nhưng vẫn có sự nổi bật riêng của nó. Xanh rêu nhạt có nhiều biến tấu thích hợp với hầu hết các màu da và được điều chỉnh để trở nên lạnh hơn, tối hơn. Với màu tóc này, nền tóc bây giờ của bạn không cần quá sáng.

14. Nhuộm tóc màu xanh rêu ánh vàng

Xanh rêu ánh vàng là màu tóc có khả năng tôn da rất tốt, làm cho bạn càng nổi bật hơn. Không chỉ vậy, màu sắc này cũng không quá phong cách, thích hợp với những cô nàng theo đuổi hình ảnh dễ thương, dịu dàng. Sở hữu màu tóc này giúp bạn hể thiện phong cách dịu dàng, trẻ trung hay phong cách mạnh mẽ hơn.

15. Tóc màu xanh rêu lạnh

Một trong những tone màu nổi bật nhất đó là xanh rêu lạnh. Màu tóc này là sự trung hòa hoàn hảo giữa tóc xanh rêu và màu trầm. Màu tóc này không quá truyền thống cũng không quá phá cách tiên tiến rất dễ kết hợp với mọi khuôn mặt, mọi vóc dáng. Nếu béo bạn có thể để dài thướt tha, hay cắt ngắn đi để khuôn mặt trở nên bầu bĩnh.

16. Tóc màu xanh rêu sáng

Đây là một trong những màu tóc đã làm cho chị em “chao đảo” suốt thời gian qua. Với màu sắc bắt mắt, ấn tượng mang đến nàng dung mạo cực “chất”, chắc chắn đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua của cô nàng phong cách. Nền tóc rêu sáng được tạo hiệu ứng khói mang lại vẻ đẹp hơi ma mị nhưng siêu cuốn hút. Tóc nhuộm màu xanh rêu sáng có đặc điểm không sáng cũng không tối nên đây thật sự là kiểu tóc để mọi cô gái có thể tự tin tỏa sáng.

17. Tóc màu xanh rêu than

Đây là một màu tóc cực độc, lạ, là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu xanh rêu và màu than làm cho mái tóc trở nên mềm mượt, bồng bềnh. Khi vận dụng tone màu nhuộm này, bạn sẽ trở nên khác biệt, phong cách hơn. Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của màu xanh rêu than làm cho cho da sáng hơn.

18. Tóc màu xanh rêu ombre

Màu tóc xanh rêu ombre là trend của một vài năm qua. Cách nhuộm ombre đem đến sự chuyển màu vô cùng uyển chuyển. Nếu bạn không muốn tẩy tóc sát da đầu mà vẫn muốn thử sức với màu xanh rêu thì có thể chọn cách nhuộm ombre này với màu tóc bên trên vẫn là màu đen.

Tóc ombre màu xanh rêu cũng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau như tóc đen, tóc nâu, màu tóc xanh rêu xám khói….

19. Tóc màu xanh rêu vàng

Màu tóc này mang đến cho bạn cảm giác có phần nhẹ nhàng và dễ chịu hơn. Sở hữu màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc. Trưng diện màu tóc này sẽ giúp tôn lên nhan sắc và khí chất vô cùng ngút ngàn quyến rũ mọi ánh nhìn.

20. Tóc màu xanh rêu Hàn Quốc

Đây là một trong những màu tóc xuất xứ từ Hàn Quốc mang đến cho bạn nét huyền bí và quyến rũ. Vẻ đẹp thời thượng, phong cách nhưng vẫn nhẹ nhàng của tóc màu xanh rêu sẽ “được lòng” rất nhiều tín đồ làm đẹp. Đặc biệt, dù là cô nàng phong cách, nổi loạn hay ngọt ngào, dịu dàng thì lựa chọn này vẫn vô cùng hoàn hảo.

Những lưu ý khi nhuộm tóc xanh rêu

Tóc màu xanh rêu phai ra màu gì?

Thông thường khi nhuộm màu tóc xanh rêu sau một thời gian tiêu dùng tóc sẽ có xu thế chuyển dần sang màu vàng hay nâu vàng. Chính vì vậy bạn cần tiêu dùng những loại dầu gội và xả để chăm sóc giữ tóc bền màu.

Nhuộm tóc màu xanh rêu có phải tẩy tóc không?

Nhiều bạn thắc mắc rằng nhuộm màu xanh rêu có cần tẩy tóc không thì câu trả lời là không nhé. Cơ bản những màu xanh rêu này cần độ sáng hơn là các hạt màu tẩy, vì thế nên khi nhuộm không cần phải tiêu dùng đến thuốc tẩy tóc. Chỉ trừ một số gam màu có liên quan tới khói xám là sẽ cần tẩy tóc.

Tóc màu xanh rêu phù có thích hợp cho da ngăm không?

Với làn da có sắc độ trung tính hoặc làn da ngăm, màu nhuộm xanh rêu có nhiều biến tấu sao cho thích hợp và thực sự tỏa sáng. Màu tóc sẽ không làm cho bạn khuôn mặt bị tối đi và trông kém sắc đâu nhé. Bạn có thể kết hợp nhuộm tóc màu khói và xanh rêu để thêm phần trẻ trung và tiên tiến hay uốn xoăn đuôi với kiểu tóc ngắn ngang vai phong cách.

Cách chăm sóc sau khi nhuộm tóc xanh rêu

Gội đầu 2 – 3 lần/tuần

Bạn nên giữ thói quen gội đầu khoảng 2 – 3 lần/tuần hoặc nhiều nhất là gội cách 1 ngày sẽ giúp duy trì chất dầu ngẫu nhiên bảo vệ màu nhuộm. Việc này giúp kéo dài màu nhuộm và đảm bảo mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh và bóng mượt hơn.

Sử dụng dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm

Khi gội tóc nhuộm, bạn cần tiêu dùng dầu gội có tác dụng bảo vệ màu tóc. Những dưỡng chất trong dầu gội và xả sẽ giúp duy trì màu tóc của bạn lâu hơn và tăng thêm độ chắc khỏe cho mái tóc.

Tránh để tóc nhuộm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu tóc, vì thế bạn cần tránh để tóc tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời quá lâu.

Sử dụng máy sấy tóc, máy kẹp tóc cấp ẩm để giữ màu

Nhiệt độ cao chính là một trong những “kẻ thù” tồi tệ nhất của tóc nhuộm, bạn nên hết sức thận trọng khi tiêu dùng máy sấy và các công cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt. Hãy tiêu dùng máy sấy tóc, máy kẹp tóc cấp ẩm để giữ màu, giảm một nửa thời gian sấy khô và dễ dàng giảm sự xoăn cứng của những sợi tóc.

Tin tức liên quan

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Có rất nhiều lý do khiến người dùng mua những chiếc smartphone mới, nhưng đâu mới là lý do chính? Thực tế, những chiếc smartphone ngày nay khá giống nhau. Nếu tắt nguồn các thiết bị và xếp chúng cạnh nhau, … Readmore

Đọc tiếp

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Kiểu Tóc xoăn nhẹ với các lọn tóc được làm xoăn ngẫu hứng nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng ngẫu nhiên và quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu Tóc xoăn sóng lơi đẹp được say mê … Readmore

Đọc tiếp

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù thị trường máy tính bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip liên tục nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm thú vị được ra mắt. Trong hơn nửa năm qua, giới công nghệ không chỉ được chứng … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
0902 088 007