Tóc mullet nữ: Top 20 kiểu đẹp phong cách ấn tượng được say mê nhất

Tóc mullet nữ đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ sử dụng rộng rãi mang đến cho bạn dung mạo bề ngoài vô cùng phong cách và ấn tượng. Dưới đây là tổng hợp những Kiểu tóc mullet nữ đẹp dẫn đầu xu thế hiện nay.

Tóc mullet nữ là gì?

Tóc mullet nữ hay còn gọi là tóc cá đối, Kiểu tóc này tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn được say mê lựa chọn. Kiểu tóc này có đặc điểm cắt phần tóc ở phía trước được tỉa ngắn, ôm vào 2 mặt, phần tóc phía sau để dài. Kiểu tóc này có các tạo kiểu làm cho khuân mặt của bạn trở nên cuốn hút nổi bật và tràn đầy phong cách ấn tượng.


Tóc mullet nữ: Top 20 kiểu đẹp phong cách ấn tượng được say mê nhất - 2

Ưu nhược điểm của tóc mullet nữ

– Ưu điểm:

+ Đây là một trong những kiểu tóc làm cho bạn thêm nổi bật và phong cách. Cùng tạo kiểu cá đối và lọn tóc được tỉa layer giúp che đi thiếu sót khuân mặt một cách hoàn hảo.

+ Kiểu tóc này giúp bạn thêm trẻ trung, phong cách và hack tuổi hiệu quả.

– Nhược điểm:

+ Kiểu tóc này được cắt tỉa layer theo các lớp nên rất dễ bị vểnh ra bên ngoài trông mất thẩm mỹ.

+ Đuôi tóc dễ bị xơ chẻ ngọn và khô hơn, nếu không chăm sóc kỹ càng các lọn tóc dần trở nên thiếu sức sống, không còn mượt và sáng bóng như lúc mới làm…

Tóc mullet nữ hợp với khuân mặt nào?

Đây là một trong những kiểu tóc có nhiều biến tấu đa dạng thích hợp với mọi khuân mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Kiểu tóc này có nhiều tạo kiểu mới lạ đa dạng cùng những lọn tóc bồng bềnh giúp che đi thiếu sót trên khuân mặt một cách khéo léo tôn lên nét cân đối hài hòa.

Tóc mullet nữ nên nhuộm màu tóc nào?

Để hack tuổi thêm trẻ trung phong cách bạn có thể lựa chọn cho mình những màu nhuộm thời trang để thích hợp sở thích và phong cách của mình.

– Với những bạn say mê sự nhẹ nhàng ngẫu nhiên có thể lựa chọn các màu nhuộm trung tính như nâu tây, nâu sáng, nâu khói, nâu socola, nâu hạt dẻ…

– Những bạn say mê sự nổi bật phong cách có thể lựa chọn các màu nhuộm sáng như ombre, highlight, xám khói, hồng khói, xanh dương…

Những kiểu tóc Mullet nữ đẹp

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc Mullet nữ đẹp được say mê và dẫn đầu xu thế hiện nay.

1. Tóc mullet nữ mặt tròn

Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng thích hợp với khuân mặt tròn. Kiểu tóc này được cắt ngắn gọn gàng 2 bên cùng những lọn tóc được tỉa layer kết hợp uốn xoăn hay gợn sóng giúp che đi thiếu sót một cách hoàn hảo cân đối. Kiểu tóc này là một trong những cách giúp cải thiện ngoại hình của bạn thêm thăng hạng nhan sắc.

2. Kiểu tóc mullet nữ ngắn

Với tạo kiểu cắt ngắn là điểm nổi bật tạo điểm nhấn cho kiểu tóc mullet này. Để thêm thu hút bạn có thể kết hợp thêm các màu nhuộm hay tạo kiểu như tỉa layer, bob, uốn chữ C. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ đẹp tự tin mà đậm chất tiên tiến.

3. Tóc mullet nữ dài

Đây là một trong những kiểu tóc được tạo kiểu với phần mái gọn gàng, tóc mai ngắn và đuôi tóc dài. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng bạn có thể kết hợp các tạo kiểu uốn chữ C, xoăn hay uốn bồng bềnh. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn có vẻ ngoài vô cùng năng động và phong cách.

4. Tóc mullet nữ phong cách

Tóc mullet nữ cũng là một lựa chọn thích hợp với những bạn nữ phong cách. Kiểu tóc này mang đến cho bạn ngoại hình vô cùng thu hút và ấn tượng. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với nhiều tạo kiểu như uốn nhẹ, uốn chữ S, tỉa lớp ngẫu nhiên,… để tạo điểm nhấn thu hút.

5. Tóc mullet nữ mặt dài

Sở hữu khuân mặt dài cũng thích hợp với kiểu tóc mullet cắt lớp. Với tạo kiểu tóc này sẽ giúp ôm lấy khuân mặt và che đi thiếu sót một cách khéo léo đồng thời tôn lên nét cân đối hài hòa thu hút cho khuân mặt.

6. Tóc mullet nữ mặt vuông

Kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn sở hữu khuân mặt vuông. Kiểu tóc này có nhiều tạo kiểu giúp che đi thiếu sót của khuân mặt một cách khéo léo hài hòa. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ làm cho bạn thêm ấn tượng nổi bật.

7. Tóc mullet nữ xoăn

Đây cũng là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho những bạn gái say mê sự mới lạ và trẻ trung. Kiểu tóc này được tỉa layer xen kẽ kết hợp uốn xoăn tạo nên những lọn tóc bồng bềnh che đi thiếu sót khuân mặt một cách khéo léo. Kiểu tóc này kết hợp thêm màu nhuộm thời trang sẽ làm cho bạn có ngoại hình quyến rũ và phong cách.

8. Tóc mullet nữ ngầu

Tóc mullet nữ ngầu là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng thời thượng, trendy. Phần tóc phía trước ôm vào mặt như đặc trưng của tóc mullet, phần tóc phía sau tỉa layer ấn tượng và được uốn xoăn một cách vô cùng nổi bật, thu hút. Kiểu tóc mullet layer uốn xoăn có thể thay đổi một cách đa dạng tùy theo các biến tấu về độ xoăn và màu sắc của tóc.

9. Tóc mullet nữ ngang vai

Tóc mullet nữ ngang vai là một trong những kiểu tóc “vạn năng”. Kiểu tóc này có tạo hình vô cùng mới mẻ vô cùng độc đáo và thu hút. Với độ dài ngang vai, kiểu tóc mullet cũng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và vô cùng ấn tượng và khả ái.

10. Tóc mullet nữ mặt tròn ngắn

Với những bạn nữ sở hữu mặt tròn ngắn thì đây là kiểu tóc lý tưởng bạn có thể hoàn toàn thử sức. Từng lớp tóc sẽ được cắt tỉa khéo léo ôm lấy khuôn mặt bạn, tạo nên hiệu ứng khuôn mặt trông như thon gọn và thanh tú hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng các kiểu mái bay ôm sát mặt hoặc tóc mái lưa thưa và uốn phồng đuôi tóc để tạo thêm độ ngẫu nhiên và trẻ trung.

11. Kiểu tóc mullet nữ uốn

Tóc mullet nữ uốn là một trong những kiểu tóc tạo cảm giác dày dặn cho mái tóc và ôm lấy khuôn mặt. Những lọn tóc uốn bồng bềnh giúp che đi thiếu sót khuân mặt một cách khéo léo, kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ làm cho bạn thêm trẻ trung năng động.

12. Tóc mullet nữ mái bay

Kiểu tóc mullet nữ mái bay là một trong những kiểu tóc lý tưởng thích hợp với những những cô gái dịu dàng nữ tính. Kiểu tóc này được cắt tỉa layer cùng nhiều lớp tóc được cắt đan xen mang đến sự nhẹ nhàng và bồng bềnh. Bên cạnh đó, phần mái bay không chỉ che đi một phần thiếu sót khuôn mặt mà còn mang đến cho nàng một ngoại hình ngẫu nhiên, tinh tế.

13. Tóc mullet nữ mặt trái xoan

Tóc mullet layer nữ mặt trái xoan là lựa chọn lý tưởng cho những chị em muốn nâng hạng nhan sắc. Kiểu tóc này có phần tóc phía trước bồng bềnh sẽ giúp đường nét trên khuôn mặt trông mềm mại và cuốn hút hơn.

14. Tóc mullet nữ tomboy

Tóc mullet nữ tomboy là một kiểu tóc mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào, một vẻ đẹp ngẫu nhiên, dịu dàng và trong sáng. Khi được cắt tỉa hợp lý với độ ngắn vừa phải tạo nên phong cách ấn tượng và tôn lên những đường cong mềm mại trên khuân mặt bạn.

15. Tóc mullet nữ có mái

Đây là một trong những kiểu tóc khá thịnh hành trong những năm gần đây được nhiều bạn nữ say mê. Với tạo kiểu cắt layer các lớp kết hợp phần mái bồng bềnh ngẫu nhiên giúp ôm lấy khuân mặt tôn lên nét trẻ trung và cân đối cho khuân mặt.

16. Tóc mullet nữ mặt tròn dài

Tóc mullet nữ là một trong những kiểu tóc quốc dân có nhiều biến tấu đa dạng thích hợp với khuân mặt tròn dài. Kiểu tóc này được tỉa gọn gàng kết hợp cùng phần mái che thiếu sót vô cùng hoàn hảo giúp chị em tự tin và dễ thương hơn.

17. Tóc mullet nữ hai mái

Đây là một trong những kiểu tóc mang đến cho bạn sự linh hoạt rất cao. Kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều loại mái để biểu đạt phong cách của bạn. Sự kết hợp giữa tóc mullet nữ và hai mái mang đến cho nàng sự ngọt ngào pha lẫn nét quyến rũ. Đây là lựa chọn bậc nhất giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn.

18. Tóc mullet nữ không mái

Nếu bạn muốn nâng cấp sự nữ tính thì có thể lựa chọn kiểu tóc mullet nữ không mái. Kiểu tóc này mang đến cho bạn cảm giác ngẫu nhiên, biểu đạt phong cách và nhấn mạnh dịu dàng.

19. Tóc mullet nữ mặt nhỏ

Tóc mullet nữ cho mặt nhỏ có nhiều biến tấu mới lạ bạn có thể đa dạng lựa chọn. Kiểu tóc này cùng những lọn tóc được uốn hay làm xoăn bồng bềnh giúp bạn che đi thiếu sót một cách tinh tế. Đồng thời, tóc mullet nữ sẽ làm cho bạn vừa dịu dàng vừa phong cách hơn đấy.

20. Tóc mullet nữ mặt tròn vuông

Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho những bạn sở hữu khuân mặt tròn vuông. Kiểu tóc này được đặc trưng bởi nhiều lớp tóc được cắt đan xen mang đến sự nhẹ nhàng và bồng bềnh. Bên cạnh đó, phần mái kéo dài đến hàm không chỉ che đi một phần thiếu sót khuôn mặt mà còn mang đến cho nàng một ngoại hình ngẫu nhiên, tinh tế.

Cách tạo kiểu tóc mullet tại nhà

Tóc mullet nữ rất dễ chăm sóc, để tóc vào nếp đẹp hơn, bạn hãy thực hiện những bước sau:

+ Sử dụng gel giữ nếp tóc rồi mát xa nhẹ nhàng.

+ Hấp tóc khoảng 1-2 lần/tháng để tóc luôn mềm mượt và giữ nếp.

+ Hãy lựa chọn các cặp dầu gội và dầu xả thích hợp với từng chất tóc của mình.

+ Massage đầu khi gội để da đầu lược bỏ hết bã nhờn giúp đầu thông thoáng hơn.

Tin tức liên quan

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Có rất nhiều lý do khiến người dùng mua những chiếc smartphone mới, nhưng đâu mới là lý do chính? Thực tế, những chiếc smartphone ngày nay khá giống nhau. Nếu tắt nguồn các thiết bị và xếp chúng cạnh nhau, … Readmore

Đọc tiếp

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Kiểu Tóc xoăn nhẹ với các lọn tóc được làm xoăn ngẫu hứng nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng ngẫu nhiên và quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu Tóc xoăn sóng lơi đẹp được say mê … Readmore

Đọc tiếp

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù thị trường máy tính bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip liên tục nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm thú vị được ra mắt. Trong hơn nửa năm qua, giới công nghệ không chỉ được chứng … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
0902 088 007