Những smartphone sẽ gây chấn động nửa cuối năm nay

Nửa cuối năm nay sẽ là sân khấu của dòng iPhone 13, Galaxy Z Fold 3, Pixel 6,…

Sáu tháng đầu năm 2021 đã trôi qua với sự xuất hiện của nhiều smartphone từ cao cấp tới tầm trung, giá rẻ. Và công chúng lại chuẩn bị chứng kiến ​​một loạt các điện thoại thông minh mới sắp ra mắt. Các “ông lớn” trong ngành như Apple và Samsung chắc chắn sẽ giới thiệu các sản phẩm mới trong những tháng tới cùng các “đối thủ” Android như: Google, OnePlus,…

iPhone 13, Galaxy Z Fold 3 và Pixel 6 sẽ là những “bom tấn” cuối năm nay.

Dưới đây là những smartphone được mong đợi nhất trong nửa cuối năm 2021, tổng hợp bởi trang tin công nghệ Tom’s Guide.

Google Pixel 5a

Dự kiến ​​ra mắt: tháng 8/ 2021

Giá bán dự kiến: 349 – 499 USD (từ 8,03 – 11,48 triệu đồng)

Pixel 5a sẽ là sản phẩm kế nhiệm Pixel 4a.

Sau Pixel 4a giá phải chăng, Google sẽ tung tiếp Pixel 5a vào năm nay.  Chiếc điện thoại này sẽ có bộ xử lý cải tiến với kết nối 5G. Thêm vào đó, Google cũng có thể bổ sung ống kính camera sau thứ hai cho chiếc điện thoại giá rẻ của mình.

Galaxy Z Fold 3

Dự kiến ra mắt: tháng 8/2021

Giá bán dự kiến: Khoảng 1,599 USD (khoảng 36,79 triệu đồng)

Thời gian “trình làng” của Galaxy Z Fold 3 được nhiều nguồn tin khẳng định chắc chắn nhất. Với việc bỏ qua chiếc Galaxy Note 21, đây có thể là thời điểm để tỏa sáng của Galaxy Z Fold 3, hướng trọng tâm của Samsung vào các thiết bị gập lại.

Ảnh concept Galaxy Z Fold 3.

Vậy Galaxy Z Fold 3 sẽ có gì thú vị? Bên cạnh việc hỗ trợ bút S Pen – từng là phụ kiện độc quyền của dòng Galaxy Note, “siêu phẩm” này dự kiến là điện thoại Samsung đầu tiên có camera dưới màn hình. Mặt khác, Samsung sẽ tiếp tục tinh chỉnh thiết kế của điện thoại đồng thời giảm giá so với Galaxy Z Fold 2.

Galaxy Z Flip 3

Dự kiến ra mắt: tháng 8/2021

Giá bán dự kiến: 1.249 USD (khoảng 28,74 triệu đồng)

Cùng với Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 cũng sẽ đứng chung sân khấu tại sự kiện tháng 8 của Samsung. Galaxy Z Flip 3 là sản phẩm tiếp theo của Galaxy Z Flip năm ngoái. Đây là phiên bản thứ ba của Galaxy Z Flip, Galaxy Z Flip 5G là phiên bản thứ hai.

Ảnh concept Galaxy Z Flip 3.

Giống như Galaxy Z Fold 3, trọng tâm trên Galaxy Z Flip sẽ là tinh chỉnh các tính năng camera và mở rộng kích thước của màn hình ngoài. Với việc hạ giá bán sản phẩm, chiếc điện thoại gập lại này được kỳ vọng sẽ thu về doanh số lớn cho hãng.

Dòng smartphone được mong đợi nhất: iPhone 13

Dự kiến ra mắt: Tháng 9/2021

Giá bán dự kiến: từ 699 – 1,099 USD (từ

Sự kiện Apple ra mắt dòng iPhone mới luôn được chú ý nhất mọi năm cho dù bạn có phải là người hâm mộ iPhone hay không. Và dòng iPhone 13 cũng không phải ngoại lệ.

Ảnh concept iPhone 13 Mini.

Giống như năm ngoái, loạt iPhone 2021 sẽ có 4 phiên bản, không có sự thay đổi nhiều về giá bán. Cặp iPhone 13 Pro/ iPhone 13 Pro Max sẽ nhận được nhiều ưu ái nhất: tốc độ làm mới màn hình 120Hz, cảm biến LiDAR. Đồng thời, bộ tứ iPhone 13 có khả năng sẽ được thu nhỏ “tai thỏ”, được tích hợp chip A15 Bionic cũng như chạy iOS 15 mới nhất.

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro (Pixel 6 XL)

Dự kiến ra mắt: tháng 10/2021

Theo những tin đồn mới nhất, Google sẽ tung hai chiếc flagship vào cuối năm nay – Pixel 6 tiêu chuẩn và Pixel 6 Pro (hoặc Pixel 6 XL). Đáng chú ý, phiên bản lớn hơn sẽ có thêm một ống kính tele và một viên pin “khổng lồ” để cung cấp năng lượng cho màn hình 6,7 inch.

Ảnh concept Pixel 6 và Pixel 6 XL.

Những chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip do Google thiết kế, giống như Apple sử dụng bộ vi xử lý của riêng mình cho iPhone. Vì vậy, Pixel 6 có thể giữ vững mức giá.

Galaxy S21 FE 5G

Dự kiến ra mắt: tháng 8/2021 hoặc tháng 10/2021

Giá bán dự kiến: 599 USD (tương đương 13,78 triệu đồng)

Các tin đồn ban đầu cho biết, Galaxy S21 FE sẽ cùng được xuất hiện với Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 tại sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked của Samsung (dự kiến vào ngày 11/8). Một nguồn tin khác lại dự đoán sản phẩm được công bố vào tháng 10 năm nay.

Galaxy S21 FE 5G sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Với việc Samsung giảm giá cho dòng Galaxy S21, phiên bản FE sẽ có giá rất hấp dẫn, là người kế nhiệm của Galaxy S20 FE được đón nhận nồng nhiệt.

OnePlus 9T

Dự kiến ra mắt: Tháng 9 – Tháng 10/2021

OnePlus 9T sẽ có cấu hình tương tự các phiên bản “anh em”.

Sau khi giới thiệu OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro vào cuối tháng 3, OnePlus 9T sẽ được “trình làng” vào khoảng cuối tháng 9 / đầu tháng 10. Dự kiến, OnePlus 9T sẽ có những tinh chỉnh khiêm tốn từ các phiên bản “anh em”. Nhiều khả năng, chiếc điện thoại OnePlus mới sẽ có những cải tiến camera đến từ sự hợp tác với hãng nhiếp ảnh Hasselblad. Nếu may mắn hơn, OnePlus 9T sẽ được tích hợp chip Snapdragon 888+ mới được công bố của Qualcomm.

Tin tức liên quan

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Có rất nhiều lý do khiến người dùng mua những chiếc smartphone mới, nhưng đâu mới là lý do chính? Thực tế, những chiếc smartphone ngày nay khá giống nhau. Nếu tắt nguồn các thiết bị và xếp chúng cạnh nhau, … Readmore

Đọc tiếp

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Kiểu Tóc xoăn nhẹ với các lọn tóc được làm xoăn ngẫu hứng nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng ngẫu nhiên và quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu Tóc xoăn sóng lơi đẹp được say mê … Readmore

Đọc tiếp

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù thị trường máy tính bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip liên tục nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm thú vị được ra mắt. Trong hơn nửa năm qua, giới công nghệ không chỉ được chứng … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
0902 088 007