Cách sử dụng iPhone “chuẩn bài” giúp iFan tiết kiệm khoản lớn khi muốn lên đời

Ngoại hình

Ngoại hình là yếu tố đầu tiên thu hút người mua bằng mắt. Hầu hết người mua đều thích chiếc iPhone đã qua sử dụng có ngoại hình đẹp, không bị trầy xước, nứt vỡ hay móp méo.

Những tác nhân này khiến người mua cảm thấy không hài lòng vì họ sợ phải tốn thêm khoản tiền nhỏ để tân trang lại, cộng thêm những nỗi lo hỏng hóc ở bên trong thiết bị.

Pin

Pin là yếu tố quan trọng không kém để người mua quyết định mua lại điện thoại của bạn. Pin iPhone có dung lượng thấp, vì vậy nếu nó bị “chai” sẽ khiến thời gian hoạt động giảm đáng kể.

Điều này làm tăng số lần sạc khiến người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu. Khi quyết định mua iPhone cũ, người dùng sẽ chấp nhận việc pin bị chai, nhưng chỉ ở mức độ thấp mà thôi.

Linh kiện trong máy

Không ai thích một chiếc smartphone bị thay linh kiện kể cả nó đã qua sử dụng. Hầu hết những linh kiện thay thế bên trong đều có chất lượng không bằng Apple.

Vì vậy bạn hãy giữ gìn máy thật cẩn thận, đừng để bị hỏng hóc và thay thế bất kì một linh kiện nhỏ nào. Hàng nguyên đai, nguyên kiện bao giờ cũng giúp bạn bán giá cao hơn.

Thời điểm bán

Thời điểm bán là yếu tố nghe tưởng chừng không quan trọng, nhưng lại quyết định chiếc iPhone cũ của bạn được bán với giá bao nhiêu.

Năm nay, Apple ra loạt iPhone 12 mà bạn bán iPhone 8 chắc chắn sẽ bị mất giá. Vì những model cũ sẽ không được Apple hỗ trợ, các bản cập nhật bị hạn chế, tính năng mới cũng hạn chế. Từ đó, ảnh hưởng lớn về giá bán.

Chính vì vậy, bạn càng bán sớm thì số tiền bạn thu về sẽ càng nhiều hơn và tất nhiên, chi phí bỏ ra để “tậu” iPhone 12 sẽ giảm đi tương ứng.

Dữ liệu

Trong mọi trường hợp, người dùng iPhone cần sao lưu dữ liệu của mình và đưa về cài đặt gốc trước khi tắt máy. Điều này sẽ giúp bảo vệ danh tính của bạn và đảm bảo cho tất cả ảnh và dữ liệu khác được chuyển sang một thiết bị mới, không bị gián đoạn khi sử dụng. Ngoài ra, những chiếc iPhone cũ minh bạch về tài khoản iCloud đều sẽ được giá cao hơn.

Công nghệ | Tổng hợp tin tức Công nghệ mới nhất
Nguồn: Sưu Tầm

Tin tức liên quan

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Yếu tố nào khiến người dùng nâng cấp smartphone?

Có rất nhiều lý do khiến người dùng mua những chiếc smartphone mới, nhưng đâu mới là lý do chính? Thực tế, những chiếc smartphone ngày nay khá giống nhau. Nếu tắt nguồn các thiết bị và xếp chúng cạnh nhau, … Readmore

Đọc tiếp

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Xoăn sóng lơi: Top 30 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu thế hiện nay

Kiểu Tóc xoăn nhẹ với các lọn tóc được làm xoăn ngẫu hứng nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng ngẫu nhiên và quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu Tóc xoăn sóng lơi đẹp được say mê … Readmore

Đọc tiếp

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Xếp hạng máy tính đáng chi tiền nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù thị trường máy tính bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip liên tục nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm thú vị được ra mắt. Trong hơn nửa năm qua, giới công nghệ không chỉ được chứng … Readmore

Đọc tiếp
Chat Messenger Chat Zalo
0902 088 007